1. Lý do chấp nhận đổi trả

Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI

Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.

Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

2. Điều kiện đổi trả

Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Khách hàng phải gửi cho La Vie yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của La Vie; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website La Vie, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho La Vie trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.

Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:

Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới công ty La Vie: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

Chi phí đổi trả

Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của La Vie hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của La Vie nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

3. Quy định bảo hành

Do đặc thù của sản phẩm, Công ty Nước giải khát BlueSea không hỗ trợ bảo hành sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận hàng.

4. Quy định hoàn tiền

Hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng giả, không đúng thương hiệu Công ty Nước giải khát BlueSea cung cấp.

Cách thực hiện:

Quý khách gọi điện trực tiếp, hotline: 0983.864.468 để thông báo tình trạng và xác nhận hoàn tiền của chúng tôi.

Hoàn tiền trực tiếp tại văn phòng Công ty Nước giải khát BlueSea

Địa chỉ: số 8 hẻm 58/23/4 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983.864.468

Điện thoại: 0243.748.0206 hoặc 0243.768.9567